x

mánudagur, 2. febrúar 2004

Þú lifir aðeins einu sinni....!!

Þetta syngur hann Kalli og það ómar víða:) Það eina sem er talað um á æfingu núna er William Hung sem tók "She bangs she bangs" svo eftirminnilega í Idol á föstudaginn.! Helga Guðrún sendi mér email áðan og tjekk it ót William Goð:) fór í stærfræði í dag, ég þorði ekki að segja orð enda gerði ég það ekki:/ En var á hörkuæfingu áðan sem var úberskemmtileg, svo bara læra smá og bíða eftir survivor ALL-star!

Gumm þjálfari er með bloggsíðu sem er mjög athyglisverð, það er britney spears útlit á henni sem segir allt sem segja þarf en endilega kíkið á hana:D

Síðast en ekki síst þá er ég búin að setja fullt af fleirum myndum inn á MYNDIR! allar úr sama partýinum, svo var ég líka að breyta sumu eftir ábendingar um villur

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim