x

sunnudagur, 8. febrúar 2004

Rúsínukrúsíbollan mín

Eftir fundinn klukkan 9 fór ég á bretti með Gerði og brettaklúbbnum Kidda, ég stórbætti brettakunnáttu mína en hún er ekki upp á stóra fiska. Það var ekkert smá skemmtilegt, sérstaklega í ótroðna snjónum en ef maður datt var maður heillengi að drullast á lappir aftur svo var alveg magnað þegar Adda datt í lyftunni;) Stíllinn sko! Svo fór ég að passa, pantaði pizzu keypti ís og nammi horfði á barnamyndina "Little secrets" sem var alltílagi. Kíkti svo til Gerðar og þar voru fyrir Íris og Katla þar var spjallað og glansað í magazines. Ég lærði óðurinn til gleðinnar á píanó! Katla er lærimeistari minn en ég veit ekki hvort ég kann þetta ennþá:) Rúntaði smá og fór svo að sofa

Leiklistarfundur klukkan 12, í matartímanum var það sæla með "aldrei fengið sona mikla sósu". Svo fórum bið nokkrar stelpur til Hólmar með sængurgjöf og kíkja á litlu dúlluna. Hún er bara lík þeim báðum, Tinnu og Hólmar:) Baby-doll

Það eru komnar fleiri myndir.. eða örfáar fleiri úr afmælinu hennar Írisar!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim