x

þriðjudagur, 3. febrúar 2004

she bangs she bangs..

þetta er endalaust fyndin and you know it:D En okei ég var að breyta linkum tók þá út sem ekki hafa verið að standa sig! og setti nýja inn:) Ef þið viljið komast inn þá bara skrifið í komment því eins og þið vitið er alltaf jafn gaman að fá komment. Stærfræðipróf á morgun klukkan 8 úr fullt af bls. mörg dæmi og ég er ekkert búin að læra, ég er búin að týna vasareikninum mínum en Karen elska var so góð að lána mér sinn:) Enda er hún ekki í stærfræði! ohh ömurlegt fag. Æfing áðan sem var fín. 10 dagar og aðeins 10 dagar í föstudaginn 13. og 13 dagar í ástkæra afmælisdaginn minn á ég að bjóða fólki heim? What about that.. en er að fara að læra og bróðir minn er kreisý útaf ég er búin að segja 2 mínútur í viðbót þrisvar!... f**k

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim