x

mánudagur, 1. mars 2004

Guð skapaði manninn og þið eruð öll yndisleg, hvað segiði vinir mínir? já elskan mín

Gunnar í krossinum var mjög athyglisverður, hann bara trúir algjörlega á eina bók (eða margar) en aðallega Biblíuna. Samt alveg ótrúlegt að hann hafði svör við öllu og gat alltaf svarað fyrir sig og sína... ég er hvorki sammála þessari trú né á móti henni og Gunnari svo ég segi bara intertesting nema ég er sammála því að Hann Er Þröngsýnn!

Nú er sólrisuvika og þá erlífið þægilegt.. svona óhefðbundnir kennsludagar og soliss:D Í kvöld er Miðilsfundur sem ég ætla á með Áslaugu.. ég hlakka til að hlusta, svo er 500-kallinn hann Jón Idol-stjarna að koma.. Afhverju kom ekki Anna Katrín með, hún hefði getað vippað Andra hólmvíkingi með og þau væru á heimaslóðum (næstum því) þá væri hægt að sjá hvort henni væri batnað í röddinni.. humm ha?

Var á æfingu áðan og horfa á Stare of echos -- hvernig sem það er skrifað-- í íslensku ekkert merkilegur dagur:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim