x

föstudagur, 12. mars 2004

Ég er alveg obboðslega fræg:)

Jámm margt hefur á daga mína driifð svo margt að ég hef ekki haft tíma til að skrifa.. Byrja bara á föstudeginum.. ég mætti bara í einn tíma og það var íslenska afþví að ég var veik! Með þessa magapest sem var að ganga og hita.. Edith var samt so góð og kom og heimsótti mig um kvöldið:) Hún gaf mér afmælisgjöf.. alltaf gaman að fá eina sona seinna! Og við horfðum á idol and had a girl-talk:)

Föstudagurinn fór í söngæfingu, general-prufu og svo the BIG-SHOW. Ég Katla Edith Áslaug og Gulli vorum að taka þátt í söngvakeppni MÍ.. við sungum "hann var obboðslega frægur" Edith og Áslaug voru bakraddir í mörgæsabúningum og Gulli sem að sögn stuðmanna sjálfra er sá eini sem kann almennilega stuðmannahopppin, tók sóló. En sadly þá unnum við ekki EN á ballinu um 3-leytið vorum við kallaðar upp.. við sungum lagið.. styttum það aðeins en það var bara betra því röddin var búin. Gulli fór tvisvar upp;) Þess vegna erum við obbosðlega fræg (ein að nýta sér frægðarstundina) Efitr ballið kíkti ég í svakalegt partý til Ómars og það var ágætt.. alveg troðið af allskonar fólki fullu fólki:) hehe

Daginn fór ég að vinna.. svakalegt stuð eða þannig

Núna er ég búin að setja nýjar myndir í myndasafnið mitt.. það eru myndir í <<ýmislegt>> og svo nýr flokkur sem heitir <> Það var pizzakvöld með fótboltanum um daginn.. það eru nokkrar myndir þaðan því Gummi þjálfari bauð okkur í dinner heim til sín

Æðislegt mynd

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim