x

sunnudagur, 30. október 2005

Hæ hó og jibbý jeij og jibbý, jeijj það er greindarpróf í steindum á morgun

Já það er ekkert annað, prófessorinn og steinaáhugamaðurinn sem eignaðist sinn fyrst stein 13 ára gamall hann Jón Reynir er að setja fyrir okkur steindapróf á morgun, greina 3 steina eða so hvað er það milli manna. Ég veit ekki við hverju á að búast miðað við prófið sem var seinast, það gekk ekki vel en ég fékk samt örlítið hærra en ég bjóst við, s.s. ég féll ekki.

Þetta er búið að vera róóóóleg helgi, fyrsta helgin síðan 1.ágúst.. Fyrsta helgin síðan 1. ágúst án bakkus... alveg ótrúlegt :) En helgin fór að passa systkinin mín þar sem mamma fór í kvennaferð til Glasgow! Systkinin mín eru þau verstu í heimi... for crying out loud en þetta tókst. Svo er ég að reyna að pússla saman ritgerð, mávahlátur.. komin með inngang. Bara nokk gott

Fór í bíó, meina hver fer ekki í bíó þegar það er 2 f. 1 á ísafirði :) Góð mynd.

Hlakka til þegar nýi veitingarstaðurinn opnar.. Úrvalið er ekki mikið. Samt heyrt að Subway sé seriously að leita sér að húsnæði, sem er gott. Einu staðirnir hérna er : Hamraborg þar þarftu að sækja pizzuna þína. Krílið: Sæla, frekar óholl og þarft að sækja. Thai koon: not my style.

Þegar við vorum í rvk um löngu ætluðum við að panta pizzu en vorum ekki á bíl, við vorum búnar að panta dominos og það kom í ljós að það var bara frekar dýrt og vildum prufa annað. Papinos er ekki með heimsendingar, Pizza Hut er ekki með heimsendingar og eftir þessar tvær neitanir var það bara dominos... er pizzasendla starf ekki eftirsótt lengur!!!

myndir frá löngu



0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim