x

mánudagur, 24. október 2005

Löng helgi í rvk ;)

Það var ekkert smá gaman í rvk!! ;) Við stelpurnar, Gerður, Arndís Dagný og Birna leigðum íbúð svo var íris hjá systur sinni nálægt og oddný og jónína í borginni og eygló og daninn hennar líka.. maría var líka í borginni svo hittum við auðvitað Heiðu og Huldu og fuuullt af öðru fólki ;)

Leiðinlegasti dagurinn var í dag.. þurftum að þrífa íbúðina og fara.. hehe en stutt lýsing á helginni nokkur lykilorð:

Fimmtudagur: ógeðslega ósanngjarnt jarðfræðipróf... og erfitt! 1980, Flug til rvk, Domions, Ari í Ögri. Dóri og Sunnevu syngja og spila...

Föstudagur: Dagný birna og íris koma í bæinn, hittum Tótu túrtappa í fyrsta sinn!Versla, subway, laugarvegur, kaffi á sólon, takeaway, partý, djamm, kvartað, bærinn, hressó, thorvaldsen, pravda, sumar fóru á lókal pöbba með eldri byttum, bæjarins bestu, djamm, fatlaður maður skutlaði mér og dagný heim, sofnað/drepist

Laugardagur: sofið út, þynnka, verslað, lögðum okkar 4 í hjónarúmið og sofnuðum í nær 2 tíma!, Stælinn, partý, djammað, bærinn, V.I.P. Ari, Pravda, Gaukurinn, dans, ég og Hulda að meikaða;) Birna pikkuð upp af götunni, komið heim um 8.. by the way bara ég og birna.. dadda ra ;) hinar týndust inn eftir því sem leið á daginn og sumar þurfti að sækja ! hehe bara stuð. Og sumar læstar inn á gauknum... smá einkahúmor þar

Sunnudagur: sofið út, stelpurnar að týnast inn hver á fætur annarri, smáralind, tjillað, pantað dominos, gert sig til og haldið á tónleika á Gauknum, Sign, the rushes, bretar, british, hreimar og mállýskur, barstemmning fram á nótt

Mánudagur: þurftum að vakna og taka til, ég og Arndís lentum í því! öss.. röltum svo í smáralind versluðum smá og plögguðum subba.. flug heim, þjálfa, taka 3 spretti.. alveg búin á því! Mig langar svo að fara á fótboltaæfingar..

Jæja markmið f. miðvikudag er að klára Sölku Völku.. ég sé það svo gerast

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim