x

mánudagur, 28. nóvember 2005

London parís róm...

Helv. var gaman á 1. des ;) Maturinn tókst vel ÞÓ það hefði ekki verið samræmi í miðafjölda og sætafjölda, geggjað leiðinlegt fyrir fólk sem fékk ekki sæti... sumri létu ekki bjóða sér þetta og fóru heim og Karen borðaði t.d. af súpudisk með pínulítinn gaffal og ásgerður sat á kolli en þrátt fyrir þetta Var alveg ÓGEÐSLEGA gaman, totally fjör.. mikið stuð á okkar borði *klingklingkling* Helga Braga er snillingur en mér þótti MJÖG dónalegt að það stóðu sona 20 manns upp og fóru áður en hún sagði "Takk fyrir mig" hún komst ekki af sviðinu fyrir krökkum sem fóru á undan henni... lágmarks kurteisi að bíða þó að krakkarnir væru að drífa sig að fara að drekka og partýjast!

Jóhann kennari er fínasti maður :)

Ballið var gott, þvílíkt lítið og troðið dansgólf, held ég hafi aldrei lent í svona þröngu djammi.. JÚ ekkert toppar froðudiskótekið sem ég dó næstum á ;) Svo voru slagsmál, já það er ekki að spurja að því og allltaf sömu vanvitarnir sem taka þátt í þeim, 2 words: grow up, ég meina every fu**ing time?

Var þvílíkt fúl í morgun í eðlisfr. vantar 0,2 til að sleppa, vantar líka 0,2 til að sleppa við jarðfr. EN svo komu gleðifréttir í mailinu í dag einkunn 10, 10 10 10 10 í LOL ég slepp við próf og kemst þar með suður á fimmtudaginn að kaupa jólagjafir, ætla að reyna að klára þetta allt þar :)

Hilsen - Díz, Valdíz

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim