x

fimmtudagur, 1. desember 2005

Gleðilegan 1. des

Núna finnst mér rétt að jólaskapið ætti að koma :) Rétti tíminn, hlusta á jólalög, taka rúnt og skoða jólaljós etc. eeeennn maðru getur ekki hugsað um þetta fyrr en eftir prófin og ég lenti á prófum seinustu 3 dagana, 9. 10. og 12. :( Það verður bara að hafa það.. slepp við 3 próf!

Er að fara suður in a minute eða sona 2 klst.

Stelpurnar, allar stelpurskotturnar 88´eru komnar með þessa brjillant síðu. Bigga Ásthildur Helga krútta, Dagný Salka Birna Hlín Helga Lind... Arna? vona að ég sé ekki að gleyma neinni ;) En þar fann ég snilldar myndir síðan á versló í fyrra.. Akureyri 2004 - Ein með öllu Ógleymanleg djammferð!! Frekar tussulegar myndir af mér þarna, allir í útilegufíling í flíspeysum og með húfur , þvílíkt fjör sem var
En eru það ekki EYJAR 2006???? Hverjar ætla að skella sér?? Maður þarf að panta allt með geggjuðum fyrirvara hef ég heyrt.. eða hvað


Margir búnir að setja upp jólagjafalista.. ég veit bara ekkert hvað mig langar í..eða mig langar í svo margt kem því ekki í orð og hef heyrt kvartanir undan því;) að ég sé erfið.. en jæja mig langar alltaf í

*föt,, flottan kjól, snyrtidót þetta girly thingy
*flotta seríu
*ný gleraugu
*skartgripi, ekta :) *eitthvað glimmerí.. stend mig illa í því að vera með eyrnalokka og stuff
*gott sléttujárn og krullujárn
*ipod input ( hlusta á útvarp)
*utanlandsferð, dk
*hlaupaskó
*66° norður eyrnaband ( týndi mínu)
Annars vantar mig ekkert nauðsynlegt, til í allt. En er eitthvað mega vinsælt núna um jólin eða gefa? Svona sérstök gjöf sem allir vilja.. maður sér ekkert núna, Bratz var í fyrra, babyborn einu sinni og sona dóterí..

Alltof mikið að crappi, bæbæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim