x

miðvikudagur, 25. janúar 2006

Fíflinu skal á foraðið etja

Jæja þýðir ekkert að gráta símann neitt lengur, hann hefur ekki skoppast upp í hendur mér aftur en krakkar ég á afmæli 16. feb, s.s. eftir 22 daga og ég held þið vitið hvað sé efst á óskalista;)

Ég er búin að setja inn myndir frá afmælinu... sem var gebba gaman, ég tók ekki myndir á krúsinni enda alltof upptekin við annað











María er búin að stofna félag sökum þess að NMÍ geta ekki eða mega ekki skemmta sér án áfengis en gera það nú samt.. þetta er SMÁ(í glasi) stendur fyrir SKEMMTANNAHÓPUR MENNTSKÆLINGA Á ÍSAFIRÐI... það væri ekki á vegum skólans og við þurfum bara að setja í nefnd .. það er alltaf hægt að gera gott úr svona lagað:) María er s.s. æðsti strumpur og vill fá a.m.k. 20 meðlimi áður en leikir hefjast, farið á síðuna og skráið ykkur HÉR

p.s. samb. við nafnið færslunni... You´ll see ;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim