x

mánudagur, 23. janúar 2006

Hver stal símanum mínum???

Ég er ekki sátt, djöfulsins andsk.. ég er bara mjög reið. Ég lét símann frá mér þegar ég kom í skólann kl. 2 og nottla algjör vitleysa og gleymska og rugl í mér að gera það, hef lagtr hann frá mér þegar ég var að klæða mig úr og fór í tíma. Hélt svo einhvern veginn að hann væri í úlpunni safe, en svo var ekki, svo eftir tímann fer ég og leita en enginn sími. Og leið og ég fer að hringja er búið að slökkva á honum! Hver er sona samviskulaus og arrrgg! Sá sem hefur einhverja hugmynd um hver gerði þetta þá er ég opin fyrir öllum ábendingum, allir sem voru í fatahenginu milli 2-3 og no hard feelings fyrir þann sem skilar honum.. jee right að hann geri það.. En allavega mig langar alveg rosalega mikið í kortið mitt aftur, það er fullt FULLT af númerum sem ég þarf og sms-um sem geyma góðar minningar, geturu ekki bara sett það í póstkassanna minn;(

Ég bara trúi þessu... sá sem tók símann og ætlar að nota hann, verði þér að því og vonandi fer sektarkenndin með þig ef þú hefur einhverja samvisku

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim