x

laugardagur, 25. mars 2006

Vissuð þið að....

















Um 300 milljónir sáðfrumna myndast á sólarhring. 2,5 - 5 ml. af sæði eru í hverju sáðláti og 50-150 milljónir sáðfrumna er í hverjum ml. Innan við 1% ná að egginu en hin 99% deyja...

og einn fróðleikur fyrir alla þá sem voru í leikritinu, muniði þegar við fórum í leikinn þarna: Smegma, profiglió o.s.frv. í lærdóm mínum fyrir LOL-ritgerðina komst ég að því að smegma frá latnesku þýðir forhúðarfarði. Innra borð forhúðar er klætt fitukirtlum er gefa af sér fitukenndan safa, forhúðarfarða (smegma) Já við lærðum þennan leik sem upphitun fyrir leikritið.

Ég vaknaði kl. 9:00 í morgun til að þjálfa fyrir Nonna, 25 stk strákagemlinga. Á morgun þarf ég so að vinna á Rót-móti til 2-3 og svo þjálfa kl. 3. Inn á milli eiga eða ÆTTU að eiga hug minn allan; lol-ritgerðinog næsta eðlisfræðipróf. Ég er samt ekkert alltof dugleg að kíkja á þetta enda er eðlisfræði 203 leiðinlegustu tímar í heimi, óskiljanlegt fyrir mig! En ég ætla að reyna að ná þessu....

Smá matarboð hjá Gerði í kvöld.. matarklúbburinn að standa sig.. Farvel

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim