x

föstudagur, 21. apríl 2006

Just friends

var að horfa á hana, ágæt mynd!

Vaknaði kl. 5 í nótt með bólgna eitla, gat ekki kyngt án þess að pína mig. Pantaði tíma og fékk kl. 13:15 hjá Þorsteini, fyrst spyr hann hvort ég hafi borðað eitthvað öðruvísi, hvort ég hafi fengið mér kiwi? eða sé með ofnæmi því það sé frekar skrítið að ég bólgni svona fljótt upp. En ég er með einhverja sýkingu og er komin á pensilín, 4 töflur á dag. Búin að taka 4 töflur en þær eru ekki farnar að virka, vonandi get ég kyngt án vandamála á morgun. Hann sagði líka að ég væri með slæma hálskirtla en þeir sem þekkja mig vita að ég á sjúkrasögu í samb. við að fá eitthvað í hálsinn, t.d. rétt fyrir útskrift 10.bekkjar, kossaveiki + streppsa (hvernig sem það er skrifað) Útskriftarofnæmi?? Svo fylgja þessu beinverkir o.fl. sem ég vona bara að fari, manni líður eins og aumingja þegar maður er svona slappur. Svo liggur maður alveg að drepast úr einhverju svona og hugsar til fólks sem hefur það mikið verra, þannig ég er hætt að væla! En ég ætla samt að dimmitera, ójá! No doubt about that tek sólarhrings frí frá töflunum and then I´m back in the game...

Svo var ég með svona aukakúlu í lófanum og Þorsteinn segir: á ég að spara þér 8000 kr. einfalda aðgerð og sprengja hana núna? Jájá sure why not, það var svolítið vont, þurfti tvær tilraunir en hún er farin:)

Jæja þetta var sjúkrasaga dagsins hjá mér.

Flott að fá svona komment dudes! ég segi bara aftur gleðilegt sumar til ykkar allra, frábært hvernig sumarið byrjaði. Rigning, rok slydda, snjókoma, sól, rigning = ekta íslenskt veður!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim