x

miðvikudagur, 12. apríl 2006

Nyjasta nytt

Eg fann tetta a sidunni hennar Asgerdar og hun skoradi a mig ad gera tetta :9 Tetta er nyjasta nytt og audvitad geri eg tetta eins og allt hitt.. lika tar sem 18 min. and 3 sec. eru eftir af nettimanum EN lesidi nu samt bloggid fyrir nedan og kommentid endileg

1. Aldrei í lífi mínu: tjahh aldrei ad segja aldrei!
2. Þegar ég var fimm ára: Var eg sisyngjandi
3. Menntaskóla árin voru: Ogisslega geggjud!
4. Ég hitti einu sinni: Olaf ragnar grimmson og tok i hondina a honum
5. Einu sinni þegar ég var á bar: reyndi eg ad fa fritt skot (gerist frekar oft)
6. Síðastliðna nótt: Svaf eg vel herna i DK og svaf lengi, misstum af morgunmatnum
7. Næsta skipti sem ég fer í kirkju: tha verdur tad utskrift held eg ekki nema skirn hja frænda minum
8. Þegar ég sný hausnum til vinstri sé ég: Kareni i tolvunni vid hlidina a mer
9. Þegar ég sný hausnum til hægri sé ég: tolvu sem enginn er i konan var ad fara
10. Hvað eru margir dagar í afmælið mitt: 16.februar..
11. Ef ég væri karakter skrifaður af Shakespear: Julia.. man ekki eftir fleirum
12. Um þetta leyti á næsta ári: HEF EKKI HUGMYND!!!
13. Betra nafn fyrir mig væri: Skvisdis
14. Ég á erfitt með að skilja: Tyrknesku
15. Þú veist mér líkar vel við þig ef: eg brosi til tin
16. Fyrsta manneskjan sem ég myndi þakka ef ég myndi vinna verðlaun væri: Eg væri orugglega svo stressud ad tala f. framan folkid ad eg kæmi ekki ordum upp
17. Farðu eftir ráðum mínum: og fadu ter latex galla
18. Uppáhalds morgunmaturinn minn er: Cocoa puffs. i miss it
19. Why won't someone: give me money!
20. Ég myndi stoppa mitt eigið brúðkaup ef: tegar slædan yrdi tekin upp ad tetta væri ekki madurinn sem eg ætladi ad giftast tha myndi eg stoppa tad
21. Heimurinn mætti alveg vera án: atombomba
22. Ég myndi frekar sleikja svínsrass en að: eg gæti alveg sleikt svinsrass
23. Bréfaklemmur eru nytsamlegri en: hefti an heftara
24. Ef ég geri e-ð vel, er það: eg reyni ad gera allt vel sem eg tek mer fyrir hendur, utkoman ef mismunandi
25. Og að lokum: Eg skora a alla sem lesa bloggid mitt ad gera tetta.. Where ever you are and who ever you are

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim