x

þriðjudagur, 4. apríl 2006

Strumpað!














Staupleikurinn :) Þessi kemur að góðum notum ef maður vill vera fljótt fullur, ættum kannski að setja vodkablöndur næst í glasið þessi bjór var ekki alltaf að gera góða hluti sérstaklega ef maður dró spil nr. 10 (jónína tvisvar) María lærði þennan leik í sveitinni Tinna ólafs ætti að kannast við hann



Wrarr


Fullt af pósimyndum... Strumpapartýið var fámennt en góðmennt. Hattaþema eins og sést á fyrstu myndunum.. ég er með myndavélaveiki er farin að taka of fáar myndir :) Við fórum í drykkjuleiki með sérstökum spilum og minnti eitt spilið ótrúlega mikið á einn kennara í skólanum, maría sýndi gítartakta og svo fórum við til Jóa að spise pizza:) Hann var svo ótrúlega næs að baka pizzur og bjóða okkur þarna um nóttina! Alveg sjúklega góðar pizzur og við létum eins og asnar, eftir mikið nöldur (Guðrún Fanney) haha þá fórum við á krúsina en einn strumpurinn komst ekki með vegna ofdrykkju og var sendur heim...

Svo voru þær 3 sem enduðu á krúsinni og ég frétti að það hefði ekki lengi en Jónína dansaði eins og hún ætti lífið að leysa!!

Já annars brjálað að gera í skólanum í prófum og ritgerðum en ég er búin að skila öllu af mér nema á eftir að fara í eitt próf sem ég á að vera að læra fyrir núna.. ég er alveg að fara að gera það:) Stæ 313, jóhann kynþokkafulli er að kenna það, já svo er eitt próf eftir páska :) Dimmision undirbúningur í fullum gangi shibby.. og já þetta er eitthvað sem ég þarf ekki að spá í framar! Múhahaha (endurskráning ef þið fattið ekki)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim