x

mánudagur, 1. maí 2006

Long time no seen

Jæja þá er dimmision búið ég eiginlega bara trúi því ekki. Þetta var svo ótrúlega skemmtilegt, bara toppurinn!! Lang skemmtilegast þótt mér þó frá 3 um nóttina til sona 5 um daginn en þá fór að dala, þreytan að segja til sín hjá sumum, sumir dauðir o.s.frv. en samt sem áður var Gummabúðin geggjuð og lag dimmisionsið er án efa Cascada - Every time we touch hehe :) Ég lifði 24 tíma f. utan að ég lagði mig í svona klst. en frá 3 um nóttina enda á ballinu var ég búin á því ég fór inn um 2 og sá öll svínin dauð í reykherberginu, lagðist aðeins hjá þeim en svo lá leið mín heim! Myndir segja meira en 1000 orð og ég er að klára að setja þær allar inn :) Ég er búin að setja inn myndir frá partýi sem var hjá Dagný á laugardaginn,já djammið stoppar ekki þó að dimmision sé búið hehe enda stóð í clóöcunni minni lífsmottó "djamma meira í dag en í gær" og svo eru myndir frá kennarakaffinu.

Á borðanum stóð hins vegar "Aldrei fellur Valdís langt frá skoðunum sínum" ég botna ekkert í því hehe;)

the highlights

*Arndís kennari vann myglukeppnina
*Strætóinn var pakkfullur kl. 8 um morguninn af skólakrökkum og fullum svínum
*Gunnlaugur endaði skólagöngu sína með stæl en að sögn Stellu varð hann skyndilega veikur
*Gámabíllinn var hevý stuð!!
*Sundið var skemmtilegt
*Every time we touch
*Flottur jakki tvít tvít tvít

Hrós helgarinnar fá svo öll svínin, takk fyrir þessa skemmtun:)

Til hamingju með afmælið í gær Berglind Ósk og takk fyrir mig, veitingarnar í gær voru æði;*

Voru einhverjir fleiri sem að tóku myndir af okkur svínunum? Endilega láta mig vita langar að sjá sem flestar:) Ég t.d. nennti ekki að taka myndir eftir gámabílinn hehe svo það værí fínt að sjá myndir úr Guðmundarbúð.
Myndirnar:
Kennarakaffi
Partý Dagný
DIMMISION

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim