x

þriðjudagur, 25. apríl 2006

Ess péé ee enn enn aaa

=spenna! Vá allt í einu helltist yfir míg þessi gífurlega spenna f. dimmision DIMMISION!! Veit ekki afhverju spennan kom allt í einu núna, vissi alveg að þetta væri að koma og sona.. en! já ( er að reyna að útskýra þessa tilfinningu) maður les á bloggum og sér á msn hversu stutt er í þetta, Ásgerður t.d. er búin að vera að telja niður síðan 2 vikur voru í þetta hún er svo spennt :)

Mátaði allan búninginn áðan og leið eins og ég væri að fara á grímuball 6 ára því mamma var að taka myndir af mér haha.. hún verður s.s. ekki í bænum um helgina og vildi festa þetta á filmu, eða í digital myndavéla minniskortinu sínu.

Á fimmtudaginn er svo ferðinni heitið í mjólkurbúið og maður byrjar að mixa og blanda ýmislegt!

Það eru eiginlega bara 2 dagar í það sem maður hefur hlakkað til síðan maður byrjar í menntaskóla. Já þið vitið það alveg krakkar að menntaskólaárin snúast bara um að ná dimmision og kveðja þessu 4 ár með trompi. Á fimmtudaginn er svo kennarakaffi og reyndar fullt annað að gerast, Ólínu er með kveðjukaffi í fundartímanum þannig það verður nóg um kökur og skemmtiatriði. Svo verður kosið um nýja stjórn í hádeginu líka, hvar eru frambjóðendurnir?? Ég er búin að sjá eitt blað sem stóð á X-G.. ekki það að ég sé mikið í skólanum þessa vikuna þá vantar þessa baráttu sem hefur alltaf verið. Muffins, blöðrur etc. Where is the fun?

jee svo er ég algjörlega að skjóta mig í fótinn og allir 10 frambjóðendurnir eru að baka right this minute og ætla að gefa allskonar dót í frímó á morgun...

ég gæti held ég bara bloggað endalaust núna.. ég fór að vinna í dag í fyrsta sinn síðan um jólin held ég bara, þá er ég að tala um að vinna í bónus. En bónus mun eiga hug minn og hjarta í allt sumar, veit ekki hvort ég eigi að hlæja eða gráta! Veit kannski einhver um aðra vinnu fyrir mig?

Auglýsingarnar þarna þar sem lesin eru hiphop lögin á fm eru fyndnar. "Dont you wish youre girlfriend was hot like me..."

Eitt enn.. M.I.L.F. mum I´d like to fuck. En hvað með hot pabba...? D.I.L.F.? (dad)það er svo asnalegt.. eða F.I.L.F. (father) hljómar bara ekki eins kúl D.I.C.K. dad i could kiss? nei hljómar enn asnalegra.. einhverjar hugmyndir. Kannski eiga stelpur ekkert að hugsa svona dónlega eins og strákar (?)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim