x

miðvikudagur, 11. febrúar 2004

Fuck what I said It don´t mean shit now Eamon a Jay Leno djöfull er hann asnalegur

Ég er búin að kaupa miða á matinn og ballið.. úú alveg fullt að gerast Árshátíð, ball með í svörtum fötum, valentínusardagurinn, afmæli mitt:D Ég var á rennsli í gær og í dag, var handritslesari í dag, þetta er ekkert smá flott leikrit fannst það betra í dag en í gær. Herbergið mitt er í rúst..
vinna á morgun strax eftir skóla þarf meira að segja að koma of seint í vinnuna og missi af æfingu og leið og vinnan er búin kem ég of seint á rennsli í búningum en ég sé um búninga svo er það að læra en eins og á hverjum föstudegi þá er skiladæmi í stærfræði!

aajji fuck this shit now I dont want you back...

I´m looking for the weekend

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim