x

föstudagur, 20. febrúar 2004

Ég er í borginni.. borg óttans borg dauðans borg.. eina höfuborgin sem ég hef komið í;)

Ég er í Rvk ég er búin að kaupa buxur og bol:) 3DVD og 4CD ég fór í skífunni og þar var alveg mergjuð útsla og Hreimur í L&S aðstoðaði mig hehe .. hann er víst að vinna og þarna og diskurinn hjá L&S sko summer eikkvað var á 299kr- í útsölu híhí en ég keypti No Doubt greatist hits, 1. diskinn af 3 greatist hits með Queen og Robbie Williams live og Hoobastank nýjasta.. ég held samt að gamli sé betri:) En ég átti afmæli 16. febrúar ahah!! Vill er koma með mér á sjallann næstu helgi:D? Ég hélt smá afmæli og það var æðislegt;)

Það var leiklistarpartý í gærkvöldi.. komið nú með einhverjar djúsísögur af því krakkar? en núna eru friends.. ég skrifa meira seinna

en tinna.. ég er aldrei of busy fyrir ástkæra bloggheiminn:D En myndir eru komnar nú er ég orðin bloggara-gella og meðmyndir og allt.. en ég a eftir að downlóda öllum inn.. eða fleirum

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim