x

laugardagur, 14. febrúar 2004

Nakin komstu inn í hugarheiminn minn... og þu varst að réttum stað
Ég kleip í rassinn á Jón Jósepi;) múahah Þetta ball var tryllt.. mér fannst dagurinn vera fullkominn föstudagurin 13. Katla var alltaf í lenda í vandræðum s.s. "týna" 5000 kalli og hella kóki í bílinn minn svo fór-> ég í klippingu og fékk ekki það sem ég vildi og varð ekkert smá fúl en er miklu ánægðari núna:) *skapbreytingar* ->Svo var Gerður mjög nærri því að lenda í árekstri með okkur allar í bílnum, mjög nálægt ->var verið að slétta á mér hárið og járnið fór í öxlina, soldið sárt! já man ekki meira

Maturinn var svo eligant alveg æðislegt að sjá alla svona sæta og fína:D Þó að Sveppi og Auddi komust ekki þá var gaman, svo var "partý" hjá Gerði, sátum bara og tjilluðum svo var trylltur dansi með Í svörtum fötum kinkýmagnað

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim