x

þriðjudagur, 24. febrúar 2004

Hann tók í höndina á mér.. heilsaði mér

jámm fulltrúi gemlinga hefur skrifað nokkrum sinnum í gestabókina og beðið um link og ég var löngu búin að gera link... hann var undir nafninu Ferfet og linkurinn varð það óvart líka svo ég er búin að breyta því núna:D ég breytti því í Gemlingur

Það er general prufa á morgun.. þetta er ekkert smá flott leikrit þegar allt er komið í gírinn:) Svo bara frumsýningarpartý á fös. Svo er búið að fresta þýskuprófinu og líffræðiprófinu fram á föstudag (meiri tími til að læra) Og enska + efnafræði á fimmtudag.. þetta er sannkölluð prófavika.. Á laugardag er svo vörutalning í bónus og stífar æfingar hjá mér og Kötlu f. söngvakeppni MÍ segi sona... :)

Gummi skaut í eyrað á mér á æfingu sem var ekkert gott og hann skuldar mér eyrnalokk! Lokkurinn hefur skotist úr við þetta og ég var að fatta það í morgun

Haldið svo áfram að kíkja í MYNDIR þarna í vinstra horninu það eru alltaf að bætast við fleiri

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim