x

miðvikudagur, 1. febrúar 2006

Kóngur vill sigla en byr mun ráða

Hvað eruði eitthvað hrædd við komenntakerfið?? Það þykir mér nú leiðinleg því ég elska komment það er drifkraftur bloggsins EN hér er kominn enn einn leikurinn.. hér you go:


Fjögur störf sem ég hef unnið yfir ævina:
Bæjarvinnan
Hótelið
Bónus
Leikskólinn í Hnífsdal

Fjórar bíómyndir sem ég gæti horft á aftur og aftur:
The princess
Long kiss goodnight
ææji ég er ekki mikið f. að horfa á myndir aftur og aftur get ég sagt ykkur, en alltaf til í Friends og sona gamanþætti


Fjórir staðir sem ég hef búið á:
Ísafjörður
Ísafjörður
Ísafjörður
já og ísafjörður

Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:
Friends
Neighbours
LOST
Nip/tuck alveg fullt meira elska þætti;)

Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:
Spánn
Portúgal
Reykjavík
Hólmavík

Fjórar síður sem ég skoða daglega (fyrir utan bloggsíðurnar):
bb.is
b2.is
stundum mbl.is
og so... blogger.com

Fernt matarkyns sem ég held uppá:
Pizza
fiskibollur í dós
nammi
kjöt

4 bækur sem ég les oft..... í:
EF ég næ að lesa bók þá er það bara einu sinni... las samt mýrina einu og hálfu sinni

Fjórir staðir sem ég myndi heldur vilja vera á núna:
Í útlöndum að sóla mig
í rvk að versla
í útlöndum að skemmta mér
já annars hef ég það bara gott

4 strákar sem ég skora á að gera þetta eru:
Ívar, Gummi Guðjóns, Unnþór og Bragi

4 stelpur sem ég skora á að gera þetta eru:
Adda, María, Gugga og Ingibjörg

Do you take the challenge

Ef þið eruð spurð: What´s up? Hverju svariði

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim