x

fimmtudagur, 4. maí 2006

Dimmision
Nokkrar myndir :)






































































Var að fa clóöcuna mína í gær mjög gaman að lesa hana :) Á ég kannski að setja inn þar sem stendur?

Fór á leik í gær BÍ-Bolungarvík, þið þurfið varla að spurja hver vann auðvitað BÍ en nú er komið að sameiningu og spila þeir undir nafninu BÍ sem mun standa fyrir Bolungarvík-Ísafjörður
Við stelpurnar spiluðum líka æfingarleik við 4.flokk karla við töpuðum :( En við áttum fyrri hálfleik. Frekar leiðinlegt að vera að tapa fyrir strákum í 8.bekk en þeir eru bara virkilega góðir, svo eru sona 4 í liðinu haus stærri en ég.. hvaða vaxtarkipp eru þessir strákar að taka. Man þegar ég var að fermast þá voru stelpurnar svo stórar og strákarnir algjörir pollar, svo 9.-10. bekk þá fór það að snúast við. Þessir krakkar eru að stækka alltof hratt. Lífið er einfaldlega bara að gerast of hratt..

Ég er spurð oftar en 3 á dag hvað ég ætli að fara að gera eftir stúdent.. og fólk ég bara hreinlega VEIT ÞAÐ EKKI. Hugmyndir? I´m going crasy mér finnst nóg að vera að skipuleggja sumarið var einmitt áðan að skrifa niður hvaða helgar eg er að keppa, hvaða helgar4.flokkur er að keppa og pússla þessu öllu saman eða reyna það! mjámjámjámjá ahaha

Maður verður bara að taka þessu öllu með brosi á vör :)

Í sól og sumaryl ég samdi þetta blogg...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim