x

föstudagur, 5. maí 2006

Valdís María Einarsdóttir
Sími: Ekki nógu góður fyrir hana
Heimili: Á móti Denna!
Fæddist: Stjórnsöm
Braut: Gólfið í Guðmundarbúð

Einkenni: gleraugun, inniskórnir, tala hátt, frekjan, græni skodinn, bloggið
Viðurnefni: Skvísdís, Dísa, dísa-skvísa, djammdís, Valdís Ívars
Áhugamál: blogga, djamma, Ívar, fótbolti, rífast, fá stóra marbletti, skamma Ívar
Uppáhalds: Ívar: Ívar
Kostir: Hefur alltaf rétt fyrir sér...
Gallar: ...heldur hún!
Lífsmottó: Djamma meira í dag en í gær
Hræðist: okkar skoðanir, að geta ekki tekið þátt í öllu
Framtíðaráform: Draga Ívar með sér í gegnum lífið og verða eitthvað mikið

Pistill: Valdís er bara Valdís og hana þekkja allir. Enda er hún hávaðasöm og lætur sjaldan lítið fyrir sér fara. Hún er dugleg að láta vita af skoðunum sínum enda með eindæmum þrjósk og er án efa ein af þeim þrjóskustu í MÍ. Sannkallaður kvenskörungur enda búin að vera í öllum nefndum sem hún getur verið í í MÍ. Var í leikritiun og þjálfar óþekkjar gelgjur auk þess að æfa fótbolta sjálf. Hún er á föstu með Ívari og hefur það staðið í 4 ár, þrátt fyrir það lætur hún sig ekki vanta á skemmtistaði bæjarins á hverri einustu helgi. Í 3.bekk eyddi hún orku sinni í ritarastörf NMÍ og hefur ábyggilega verið duglega að skrifa niður skoðanir sínar þar. Framtíðin er algjörlega óráðin en eitt er víst að djamminu mun sko ekki linna. Hægt er að fylgjast áfram með Valdísi á valdiz.blogspot.com

Málsháttur: Aldrei fellur Valdís langt frá skoðunum sínum.

Þeir sem þekkja mig ekki og lesa þetta halda örugglega að ég sé algjör frekja hehe sem ég er alls ekki ég kýs frekar að kalla þetta ákveðni og að standa fast á sínu :)

En krakkar í 3.bekk ég verð nú að segja eitt þar sem ég þoli ekki stafsetningarvillur. Það er villa á hverri einustu blaðsíðu. takkavillur og stundum bara kolvitlaust orð ég skil ekki hvernig þetta er hægt plús að þetta var ritskoðað. T.d. hjá Stefani Gunther stendur Braut: músina og tók brot með sér heim. Þetta á auðvitað að vera múrinn. og hjá Ólínu er viðurnefni: elda en það á að vera Ólda... já sumt af þessu er kannski fyndið en ég fíla ekki villur.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim