x

mánudagur, 8. maí 2006

Oj bara

Eðlisfræði 203 lokaprófið er að nálgast og það er eina prófið sem ég tek. Vill einhver skipta..? Sá hinn sami fer í þetta lokapróf og ég skal fara í próf fyrir hann, sama hvaða próf það er nema stæ 4-5-600) Þetta er ógeðslegtfag ég verð þessa viku að læra og ætlaði að byrja i dag, ég las fyrstu bls. og gat ekki meira þetta er svo leiðinlegt! Út í aðra sálma:

Hafiði tekið eftir málfari hjá fólki, segja djók a eftir öllu þótt það sé ekki djók (ég þjáist af því) skiluru? (greinileg áhrif frá Sylvíu Nótt) en sem er mjög áberandi núna finnst mér er:
Eigum við að koma á rúntinn.. eða? Hitta mig.. eða? Vá er þetta ljótur bíll.. eða? enda allt á .. eða? Eða hvað? Úff djúpar, djúpar pælingar!

Nokkur lög af playlistanum, ég mæli með þessu:
Jeff Who? - Barfly
Jacks Mannequin - Dark Blue
Gnarls Barkley - crasy
Girl next door - Saving Jane
Sufjan Stevens - For the widows in paradise (úr atriði í O.C. sem kemur eftir nokkra þætti)

En lag nr. 1 dansfílingur vikunnar: Hips dont lie - Shakira ft. Wyclef Jean

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim