x

sunnudagur, 21. maí 2006

Eurovision

Byrjum á byrjuninni á laugardeginum en við stelpurnar vorum að keppa fyrsta leikinn okkar og hann tapaðist og ekki orð um það meir.

Svo horfðum ég karitas og hildur á strákana og þeir töpuðu líka svo ekki var þetta góður dagur fyrir BÍ-Bolungarvík.

Það var búið að bjóða mér í leikara partý á Núpi og eurovision partý á Flateyri til Ólínu en þar sem ég var ein heima og ekki á bíl og vildi ekki vera föst svona langt í burtu þá endaði ég bara heima og bauð gerði írisi gerði kristínu og eygló heim að horfa á eurovision:) Það var ágætt, sorgum sínum drekkt hvort sem það var leikurinn eða það að Sylvía komst ekki áfram.

Þau lög sem standa uppúr og voru spiluð seinna um kvöldið á langa ogkrús og sem ég man bara eftir eru:
Finnland - Hard rock haleluja, Geggjað lag, fíla það í tætlur!
Litháen - We are the winners, fótboltabullu lag gaman að því.
Ísland - Sylvía.. say no more ég hélt með henni þótt ég styðji ekki að hún sé að hrækja á fólk þá átti hún að komast áfram og hún var í 13. sæti í forkeppninni en það var ekki nóg:(
Tyrkland - Superstar... haha
Belgía - kann ekki að skrifa það en það er sagt svona "sjúdda dem" algjörlega fórnarlamb keppninngar
Rúmenía - gott lag með techno keim, ívar veit hvað það heitir
Úkranía - show me your love það var okay...
Russia - Gott lag átti skilið annað sætið þó að okkur stelpunum fannst stelpan í píanóinu frekar creepy
Bosnía - 3.sæti já týpískt lag frá þessu landi en kallinn söng vel og þetta var draumkennt lag hann átti alveg skilið 3.sætið

Vissuðu að finnar fengu 292 stig í forkeppninni og í aðalkeppninni

Til hamingju með afmælið krakkar; Geiri, Arna Rannveig, Ingibjörg Elín og síðust en ekki síst Birna Jónasar villingur með meiru sem brennimerkti mig í gær... en hefndin er sæt:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim