x

miðvikudagur, 17. maí 2006

Fkn Stúdent

Ég er stúdent narínarínarí :) Náði eðlisfræði með glæsibrag, 7!

Rútínan er byrjuð fyrir sumarið og ég er dauðþreytt á kvöldin er að venjast þessu, dagurinn í dag var svona: Vinna 8-3:20 þjálfa 3:30-16:45 æfing 17:30-19:00 og svo safna áheitum. Nú er ég alveg búin að safna þeim f. utan 2 aðila sem eru aldrei heima en við vitum ekki enn heildarupphæðina. Maraþonin var mjög skemmtilegt en mjööög erfitt í endann var vont að sparka í boltann but we did it:)

Eurovision á morgun... svakalega spennó og svo er eurovision partý hjá leikurum Hið Ljúfa lífs á Núpi á laugardeginum er enn að ákveða hvort ég fari.

Fyrsti leikurinn okkar er á laugardaginn kl.12 og ég er orðinn stressuð!

Lofa skemmtilegra bloggi næst.. úff ætla að horfa á einn O.C. þátt og svo fara að sofa

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim